PADOX, one of 7 interviews in Japan บทสัมภาษณ์ ชินวุฒ อินทรคูสิน

6 พ.ย.

タイの次世代型タレント、チンナウット・インタラクーシンに独占インタビュー
_003_20タイの次世代型タレント、チンナウット・インタラクーシンに独占インタビュー 

10月25日に開催された“ ASIAN  SHOW CASE LIVE IN SHIBUYA”に参加したタイの次世代型タレント、チンナウット・インタラクーシンの単独インタビューをさせていただきました。
Padox - こんにちは。はじめまして。
Chinawut - こんにちは。Chinawutです。よろしくお願いいたします。
P- 今日はお時間ありがとうございます。
早速ですが、初めてお会いするので、よろしければ幼い頃のことも伺っていいですか?
C- はい、もちろんいいですよ。
P- 小さい頃はどんなお子さんでしたか?
C- 活発な子供でした。
P-今は歌手として、俳優として活動されていますが、それらは小さい頃からの夢でしたか?ご家庭で、ご両親から影響は受けましたか?
C- 家ではクラシックやジャズからポップスまで、いろんな音楽に囲まれていました。
でも、「将来の夢」と聞かれると、「パイロット」と答えていました。
P- 芸能プロダクションに入ったきっかけは?
C-  父や母ではなく友人の誘いで入りました。その友人も一緒に入りました。
Pー 13歳の時、アルバムが出ましたが、その時の気持ちはどうでしたか?
C- その時は、まだ幼く、仕事としてではなく、ただアルバムが出ることが純粋に嬉しく、わくわくした。
P-初めてTVに出た時の気持ちはどうでしたか?ご両親やお友達の反応はどうでしたか?
C- 自分自身、最初は観たときは、ただ恥ずかしいだけでした。でも、今ではそれをしっかり観ることができ、観ることでまた勉強になると考えられるようになりました。
家族は特に母は「わー、私の息子がTVに出てるー。」と、お友達は「お、あいつがTVに出てるー。」と大騒ぎでした。
P- MVやライブ映像を拝見しました。腰の切れがよい素晴らしいダンスですね。小さい頃から習っていたのですか?
C- いいえ、興味はあっても習いに行ったりはしてなかったです。レッスンは事務所に入ってからです。
Pー最初グループで活動されていて途中から、ソロ活動になりましたが、ソロはどうですか?
C- 実は社長から電話で「ひとりでやってみないか?」と言われました。凄くびっくりしたが、とても嬉しくもあった。ひとりで活動できるだけのものがあると認められたんだと思いました。
P-NYでのMV撮影について聞かせてください。
C- 建物、歩いてる人などひとつひとつがアメリカで本当にわくわくしました。タイ国内ではどこでも歓声をあげる方々は居るけど、NYではそれはなく、リラックスして撮影に望むことができた。「あの人は誰かしら?」と言う視線には少し緊張しましたが…。
P-俳優の仕事、歌手の仕事、両方をしてみていかがですか?
C-僕はやはり歌手かな。俳優は芯からの僕じゃないかも。歌手の方が向いているんじゃないかな。
P-以前バイクにCFに出ていましたが、バイクは好きですか?
C- はい、好きです。でも、母が「あなたはスピードを出すから、乗ってはだめよ。」と言います。本当はハーレーのような大きなバイクに憧れます。
P- 車はどうですか?
C- 車?いいですね、好きです。4輪の方が安全だし、母にとっても安心ですから。
P- 最後に、明日のことについて、お聞かせください。
C- とてもどきどきしています。アルバムやステージで忙しく、多くの練習時間が持てなかった。でも、精一杯頑張るので、期待してくださいね。
P-今後の予定は?
C-来年1月頃に三枚目のアルバムを出す予定です。
アルバムが完成したら、コンサートもできると思います。
是非、期待して待っていてください。
P- 今日はありがとうございました。
C- いえいえ。 こちらこそ、ありがとうございます。明日の舞台、期待していてください。頑張ります

คำแปล

ADOX, one of 7 interviews in Japan
บทสัมภาษณ์ ชินวุฒ อินทรคูสิน ผู้มีความสามารถ เป็นแบบอย่างให้กับคนรุ่นใหม่เมื่อวันที่ 25 ตุลาคมที่ผ่านมา ชินวุฒ อินทรคูสิน ผู้มีความสามารถและเป็นแบบอย่างให้กับคนรุ่นใหม่ ได้มาร่วมแสดงในงาน ASIAN SHOW CASE LIVE IN SHIBUYA อีกทั้งได้ให้ Exclusive Interview ด้วย
Padox – สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้รู้จัก
Chinawut – สวัสดีครับ ผม ชินวุฒ ยินดีที่ได้รู้จักและขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ
P – ขอบคุณมากนะคะที่สละเวลามาให้สัมภาษณ์ และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา ถ้าหากไม่เป็นการล่วงล้ำ จะขอถามเรื่องสมัยเด็กๆหน่อยได้ไหมคะ
C – ได้เลยครับ
P – ตอนเด็กๆเป็นคนอย่างไร
C – เป็นเด็กที่ซนและร่าเริงครับ
P – ตอนนี้ ชินวุฒเป็นนักร้องแล้ว อีกทั้งมีผลงานการแสดงด้วย นี่ถือเป็นความใฝ่ฝันตั้งแต่เด็กเลยหรือเปล่า หรือว่าได้รับอิทธิพลการฟังเพลงอะไรจากที่บ้านมาหรือเปล่า
C – ที่บ้านจะฟังเพลงหลายแนวมากครับ ทั้งคลาสสิค แจ๊ส ป๊อป ส่วนเรื่องความใฝ่ฝันตอนเด็กๆ ผมอยากจะเป็นผู้บังคับเครื่องบินครับ
P – เริ่มเข้ามาในวงการนี้ได้ยังไง
C – คนรู้จักกันแนะนำให้ลองสมัครดูครับ เพื่อนคนนั้นก็เข้ามาอยู่ในวงการเช่นกัน
P – เริ่มทำงานและออกอัลบั้มตั้งแต่อายุประมาณ 13 ปี ตอนนั้นรู้สึกยังไงบ้าง
C – ตอนนั้นผมยังเด็กอยู่มาก ไม่ได้คิดว่างานคืองาน คิดว่าสนุกกับการทำสิ่งๆนั้นมากกว่า และเมื่อมีอัลบั้มออกมาก็ดีใจและตื่นเต้นมากครับ
P – ออกทีวีครั้งแรกรู้สึกยังไง คุณพ่อคุณแม่พี่น้องและเพื่อนๆว่าอย่างไรกันบ้าง
C – ครั้งแรกที่เห็นอายมากครับ แต่ตอนนี้ทุกครั้งที่เห็นตัวเองนั้น คิดว่าเป็นการเรียนรู้และศึกษาตัวเองจากหน้าจอมากกว่าครับ ครั้งแรกที่คุณแม่เห็นผมออกทีวี ท่านดีใจมากและ พูดออกมาว่า “นั่นลูกชายฉันๆๆออกทีวี” ส่วนเพื่อนๆก็โวยวายและแซวเล่นด้วยครับ
P – ดูจากมิวสิควีดีโอและการแสดงสดจะเห็นว่าชินวุฒเต้นเก่งมาก เรียนเต้นมาตั้งแต่เด็กหรือเปล่า
C – เปล่าครับ ผมเริ่มเรียนและให้ความสนใจการเต้นหลังจากที่เข้ามาอยู่ในวงการแล้วครับ
P – มาออกอัลบั้มเดี่ยวได้อย่างไร
C – ผมได้รับโทรศัพท์สายตรงจากคุณไพบูลย์(เจ้าของค่าย) ว่าจะให้ออกอัลบั้มเดี่ยว ตอนนั้นผมตกใจและดีใจมาก แต่ทางเขาให้ความไว้วางใจและเชื่อมั่นว่าผมจะสามารถทำตรงนี้ได้
P – ช่วยเล่าเรื่องที่ไปถ่ายทำที่ New York ให้ฟังหน่อย
C – ถ้าเป็นที่เมืองไทย ผู้คนจะส่งเสียงกริ๊ดและมามุงดู แต่ที่อเมริกาทั้งตึกอาคาร ผู้คนที่เดินผ่านไปผ่านมาใน New York แตกต่างกันมาก บ้างก็พูดหรือมองเหมือน ผมเป็นใคร มาทำอะไร จึงทำให้ผมรู้สึกประหม่าบ้าง แต่เราก็ถ่ายทำกันอย่างสบายๆ จนสำเร็จ
P – ชอบบทบาทการเป็นนักร้องหรือนักแสดงมากกว่ากัน หรือชอบทั้งสองอย่าง
C – ชอบการเป็นนักร้องครับ การเป็นนักแสดง คือการแสดงเป็นคนอื่น แต่การเป็นนักร้องผมได้เป็นตัวของตัวเอง
P – เห็นว่าเคยเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาให้มอเตอร์ไซค์ด้วย ส่วนตัวแล้วชอบมอเตอร์ไซค์หรือเปล่า
C – ชอบครับ ผมชอบพวก super bike ครับ แต่คุณแม่ท่านทราบว่าผมจะต้องขับเร็วแน่ๆจึงไม่ให้ซื้อมาขับ
P – แล้วรถยนต์ล่ะ
C – ผมก็ชอบนะครับ 4 ล้อย่อมปลอดภัยกว่าอยู่แล้ว และคุณแม่ของผมก็สบายใจกว่าด้วยครับ
P – สุดท้ายนี้ อยากจะให้พูดอะไรสักหน่อยเกี่ยวกับการแสดงที่จะเกิดขึ้นพรุ่งนี้
C – ผมตื่นเต้นมากครับ เพราะมีเวลาซ้อมน้อยเนื่องจากว่าช่วงนี้งานยุ่งมาก ต้องไปแสดงหลายๆที่ แต่ผมจะพยายามให้ดีที่สุด
P – หลังจากนี้จะมีผลงานอะไรออกมาบ้าง
C – อัลบั้มใหม่ของผมน่าจะออกวางแผงประมาณเดือนมกราคมปีหน้านี้ ผมเองก็อยากจะมีคอนเสิร์ตของตัวเองเหมือนกัน ยังไงก็ช่วยคอยติดตามกันต่อไปนะครับ
P – ขอบคุณมากๆสำหรับการสัมภาษณ์วันนี้
C – ไม่มีปัญหาครับ ผมเองต้องขอขอบคุณด้วยเช่นกัน แล้วอย่าพลาดการแสดงของผมในวันพรุ่งนี้นะครับ ผมจะพยายามให้ดีที่สุดครับ

credit :

http://padox.jp/home/index.php/this-is-padox/2010-06-05-14-19-18/333-2010-10-26-20-59-34.html

http://www.facebook.com/chinchinawut

ใส่ความเห็น

