สถานเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐเกาหลี จัดพิธีเปิดงาน Korea Festival 2010 – Big Thanks in Thailand & 1st Anniversary Esplanade Cineplex Ngamwongwan-Khaerai

1 ธ.ค.

Korea Festival 2010 “Big Thanks in Thailand”
กรุงเทพฯ–29 พ.ย.–เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์

สถานเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐเกาหลี ประจำประเทศไทย ร่วมกับ เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ งามวงศ์วาน-แคราย และ บริษัท เคทีซีซี จำกัด จัดพิธีเปิดงาน Korea Festival 2010 — Big Thanks in Thailand & 1st Anniversary Esplanade Cineplex Ngamwongwan-Khaerai เพื่อเป็นการเชื่อมและกระชับความสัมพันธ์ระหว่างประเทศไทยและสาธารณรัฐเกาหลีให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น ในโอกาสครบรอบ 60 ปีสงครามเกาหลี ซึ่งทหารไทยได้ให้การช่วยเหลือเข้าร่วมรบด้วยในปี 1950 หรือ พ.ศ. 2493 โดยได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ จอง เฮ มูน เอกอัครราชทูตสาธารณเกาหลีประจำประเทศไทย, วิชา พูลวรลักษณ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด(มหาชน) เป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วยศิลปินดารา ณเดชน์ คูกิมิยะ, ญาญ่า – อุรัสยา เสปอร์บันด์, กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์, หนูนา – หนึ่งธิดา โสภณ, เต๋อ – ฉันทวิทย์ ธนะเสวี, เช ยอง ซุก โค้ชเทควันโด้ทีมชาติไทย พร้อม สริตา ผ่องศรี และ ชัชวาล ขาวละออ 2 เจ้าของเหรียญทอง เทควันโด เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 16 มาร่วมงาน

ภายในงานมี การประมูลของรักของหวงเหล่าศิลปินดารา ผู้กำกับ นักร้องเกาหลีชื่อดัง กว่า 130 ชิ้น อาทิ วงซุปเปอร์ จูเนียร์, วงดงบังชินกิ, วง 4 minute, ลีมินโฮ, คิมแรวอน, ลีจุนกิ, โจฮยอนแจ, คังโฮดง, ปาร์ค ชินเฮ , ลีดาเฮ, คิมชุนอา, ปาร์คฮึนเฮ, ผู้กำกับ ยุน ซุกโฮ ฯลฯ รายได้จากการประมูลจะนำไปช่วยผู้ประสบอุทกภัยในเมืองไทย การจัดแสดงนิทรรศการและภาพถ่ายเกี่ยวกับสงครามเกาหลีของเหล่าศิลปินและช่างภาพชื่อดังของเกาหลี ซึ่งมีมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท การแสดงโชว์ชุดพิเศษที่ส่งตรงมาจากเกาหลี อาทิ การแสดงคอนเสิร์ตวงป็อปออเครสต้าระดับโลก ควบคุมวงโดย คอนดักเตอร์ ฮา ซุง โฮ ที่ได้รับการบันทึกในกินเนสบุ๊คโลก เมื่อปี ค.ศ.2000 ว่าเป็นคอนดักเตอร์ที่คุมวงออเครสต้ามากที่สุดในโลกถึง 1,400 ครั้ง ที่จะมาบรรเลงบทเพลงพระราชนิพนธ์ พร้อมแขกรับเชิญของไทย หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ ที่จะมาร่วมร้องเพลง “รักไม่ต้องการเวลา” และพบกับการแสดง “Drawing Show” ครั้งแรกในเมืองไทย กับลีลาการวาดภาพประกอบดนตรีสุดตระการตาที่หาดูได้ยาก พร้อมสัมผัสกับมนต์เสน่ห์เกาหลีอย่างแท้จริงในบรรยากาศ Wonderful Korean Town ที่จำลองสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยมในเกาหลี อาทิ เกาะนามิ, กุญแจคู่รักที่โซลทาวเวอร์, สะพานคลองชองเกซอน, มุมถ่ายภาพ 12 นักษัตร และพลาดไม่ได้กับพิธีเปิดไฟต้นคริสต์มาสเพื่อฉลองครบรอบ 1 ปี การเปิดให้บริการของ เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ งามวงศ์วาน-แคราย

ในการนี้ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด(มหาชน) จึงใคร่เรียนเชิญท่านสื่อมวลชนให้เกียรติร่วมงานพิธีเปิดดังกล่าว ในวันอังคารที่ 30 พฤศจิกายน 2553 เวลา 16.30 น. ณ แกรนด์ ฮอลล์ ชั้น 1 เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ งามวงศ์วาน-แคราย บริษัทฯ

กำหนดการ

16.30 น. ลงทะเบียนสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติ พร้อมรับประทานอาหารว่างและเครื่องดื่ม

17.30 น. พิธีกร (กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์) กล่าวต้อนรับและนำเข้าสู่งาน
17.35 น. พิธีกรเรียนเชิญประธานในงาน
ฯพณฯ จอง เฮ มูน เอกอัครราชทูตสาธารณเกาหลีประจำประเทศไทย กล่าวเปิดงาน
พิธีกรเรียนเชิญ
ผู้แทนจาก ททท. กล่าวถึงความร่วมมือสนับสนุนการท่องเที่ยวเกาหลีในเมืองไทย

17.45 น. พิธีกรกล่าวเชิญ ผู้สร้าง ผู้กำกับ ทีมนักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง “กวนมึนโฮ” และ

ผู้แทนจาก KTCC ร่วมพูดคุยถึงการนำภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวเข้าฉายที่ประเทศ
เกาหลีใต้ และการเป็นทูตวัฒนธรรมไทย-เกาหลี

18.00 น. พิธีกรเรียนเชิญ ฯพณฯ จอง เฮ มูน เอกอัครราชทูตสาธารณเกาหลีประจำประเทศไทย ให้เกียรติ

มอบโล่ทูตวัฒนธรรมไทย-เกาหลี ให้กับ
หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ
เต๋อ-ฉันทวิทย์ ธนะเสวี
มอบโล่ขอบคุณ ให้กับ
วิชา พูลวรลักษณ์
ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด
วิสูตร พูลวรลักษณ์
โต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล
ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง “กวนมึนโฮ”
หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ
เต๋อ-ฉันทวิทย์ ธนะเสวี
18.05 น. พิธีกรเชิญชม VTR กิจกรรมในงาน

18.10 น. พิธีกรเรียนเชิญ ฯพณฯ จอง เฮ มูน เอกอัครราชทูตสาธารณเกาหลีประจำประเทศไทย ให้เกียรติขึ้นทำพิธีเปิดงาน Korea Festival 2010 — Big Thanks in Thailandพร้อมแขกผู้มีเกียรติและศิลปินดารา

ถ่ายภาพร่วมกัน
พิธีกรเรียนเชิญประธาน แขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชน ชมกิจกรรมต่าง ๆ ในงาน

ขบวนบอดี้การ์ดนำประธาน แขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชน สู่กิจกรรมฉลองครบรอบ 1 ปี เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ งามวงศ์วาน-แคราย บริเวณด้านอาคาร

18.15 น. พิธีกรกล่าวนำเข้าสู่ กิจกรรมฉลองครบรอบ 1 ปี เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ งามวงศ์วาน-แคราย และเชิญแขกรับเชิญพิเศษที่มาร่วมฉลองชัยและแสดงความยินดีด้วย พร้อมสัมภาษณ์เล็กน้อยและให้กล่าวแสดงความยินดี

เช ยอง ซุก โค้ชเทควันโด้ทีมชาติไทย พร้อม 2 เจ้าของเหรียญทองเทควันโด เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 16 น้องหยิน – สริตา ผ่องศรี และ น้องแม็ก – ชัชวาล ขาวละออ

พิธีกรเรียนเชิญ คุณวิชา พูลวรลักษณ์ ขึ้นมอบของที่ระลึก และ คุณฮง จี ฮี มอบช่อ
ดอกไม้แสดงความยินดีให้กับแขกรับเชิญพิเศษ

18.30 น. พิธีกรเรียนเชิญทำพิธีเปิดกิจกรรมฉลองครบรอบ 1 ปี เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ งามวงศ์วาน-แคราย

ฯพณฯ จอง เฮ มูน เอกอัครราชทูตสาธารณเกาหลีประจำประเทศไทย

วิชา พูลวรลักษณ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน)

ผู้แทนจาก ททท.
ฮง จี ฮี Managing Director, Korea Thailand Communication Center

เช ยอง ซุก โค้ชเทควันโด้ทีมชาติไทย พร้อม 2 เจ้าของเหรียญทองเทควันโด เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 16 น้องหยิน – สริตา ผ่องศรี และ น้องแม็ก – ชัชวาล ขาวละออ

ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า – อุรัสยา เสปอร์บันด์
ถ่ายภาพร่วมกัน
18.35 น. พิธีกรเชิญประธาน แขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชน ชมโซนตกแต่งต่าง ๆ
ประมูลของรักของหวงของศิลปินวงซุปเปอร์ จูเนียร์ 3 ชิ้น

19.00 น. พิธีกรเชิญแขกผู้มีเกียรติขึ้นสู่โรงภาพยนตร์ เอ็ม แมกซ์ ชั้น 7 เพื่อชมการแสดงวง

ออเคสตร้าเกาหลี
(ภัสสรภพ ชินตระกูล)

Orsysdba @ youtube

Credit : http://www.ryt9.com/s/prg/1037947

http://www.pantip.com/cafe/chalermkrung/topic/C9977007/C9977007.html

ใส่ความเห็น