‘เวียร์’เป็นปลื้ม มีแฟนคลับจีน!

25 เม.ย.

ดังข้ามประเทศสำหรับพระเอก ‘เวียร์’ศุกลวัฒน์ คณารศ ที่มีแฟนคลับชาวจีนตามเชียร์

โดยเจ้าตัวว่า  “เขามาเที่ยวไทยช่วงซัมเมอร์ คงคุยกับแฟนคลับชาวไทยว่าวันนี้ผมมีงานที่ไหน ซึ่งถ้าผมไปเจอก็ขอบคุณเขา แต่ผมพูดจีนไม่เก่ง พูดได้แค่หนีห่าว(สวัสดี) หว่ออ้ายหนี่(ผมรักคุณ) ส่วนตัวพอทราบว่ามีแฟนคลับชาวจีน

เพราะแฟนคลับคนไทยบอกให้คลิกไปดูที่เว็บนึงซึ่งมีแต่ภาษาจีนก็มีรูปเราตั้งแต่เล่น ดั่งดวงหฤทัย ถึงปัจจุบันครับ”

อ้างอิง

http://entertain.teenee.com/thaistar/69724.html

แนะนำโดย

ใส่ความเห็น

