“ฮาเวิร์ด”เร่งถ่ายหนัง เตรียมบวชล้างซวย ก่อนบินทำงานเพลงไต้หวัน

11 ก.ย.

นักร้องนักแสดงหนุ่ม ฮาเวิร์ด หวัง เร่งเคลียร์คิวทั้งงานภาพยนตร์ปล้นนะยะและงานเพลงชิ้นสุดท้าย เพื่อเตรียมตัวบวชช่วงเดือน2-3เดือนนี้ เชื่อเป็นเพราะช่วงอายุเบญจเพสเลยทำให้มีเรื่องราวเข้ามา แจงคดีซุกกัญชา ศาลนัดวันที่24กันยานนี้ ลั่นหลังบวชบินทำงานเพลงที่ประเทศบ้านเกิดไต้หวัน ส่วนงานในเมืองไทยยืนยันถ้ามีโอกาสอยากกลับอีก

      อัลบั้มนี้เป็นอัลบั้มทิ้งท้ายก่อนที่จะบวช ครับผม ก็ปีนี้ที่ผ่านมาก็เป็นเบญจเพสของผมครับ ก็อายุ25ปีก็มีหลายอย่างทั้งโชคดีและโชคร้าย งานนี้ก็เป็นงานชิ้นสุดท้ายก่อนที่ผมจะไปบวช จากนั้นก็จะไปทำงานเพลงที่ประเทศไต้หวัน ส่วนงานในเมืองไทยถ้ามีโอกาสก็จะกลับมาทำครับผม

      ได้ฤกษ์หรือยัง ตอนนี้ก็ถ่ายภาพยนตร์ปล้นนะยะอยู่ก็จะรอถ่ายให้เสร็จ ประมาณเดือนหน้าก็จะเสร็จแล้ว ก็จะทำให้ไปในทางที่ดีขึ้นหรือบางอย่างที่รั้งให้ผมลง ก็อยากจะล้างในสิ่งที่ไม่ดี ก็เป็นคนดีซักที

      ตั้งใจบวชกี่วัน อันนั้นแล้วแต่พระจะบอกว่าบวชกี่วันครับ ก็บวชที่วัดหัวลำโพงครับ

      ทำไมถึงคิดที่จะบวช วันแรกๆก็ยังทำใจไม่ค่อยได้เพราะว่าเราเป็นคนไต้หวันยังไม่ค่อยรู้เรื่องมากเท่าไหร่เกี่ยวกับการบวช แต่คิดไปคิดมาทำเพื่อคุณแม่และเป็นสิ่งที่ทุกคนเขาทำกันแล้วมันจะทำให้ชีวิตเราดีขึ้นก็คุ้มแน่นอนครับ

      คุณแม่ขอหรือเราตั้งใจที่จะบวชอยู่แล้ว คุณแม่ดีใจครับที่ผมยอมทำ เขาดีใจที่ผมมีความคิดแบบนี้ครับ

      คดีตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ตอนนี้ขึ้นศาลอยู่ครับ เพราะว่าต้องไปสู้ต่อที่ศาลก็ให้ทนายจัดการเคลียร์ให้อยู่ ผมก็ไม่รู้ว่าใครแกล้งหรือยังไง

      เหตุการณ์นี้ให้แง่คิดอะไรกับเราบ้าง เป็นเรื่องอดีตหรือเรื่องเก่าๆกลับมาตามหาเรา แต่ว่ามันก็เป็นเรื่องของเบญจเพส ผมก็เชื่อว่ามันก็อาจจะมีทั้งโชคดีและร้าย

      คิดว่าคดีเราไปทางไหน ก็อาจจะให้ทนายไปสืบว่าผมไม่ถูกกับใครหรือใครแกล้งก็ค่อยฟ้องกลับหรือยังไงแต่ผมไม่ทราบในขั้นตอนนี้ เพราะว่าตรวจลายนิ้วมือผมไม่ได้แตะต้องสิ่งของนี้ ผมบริสุทธิ์ใจแน่นอนครับ

      สงสัยใครไหมที่มาแกล้งเรา อาจจะเป็นเพื่อนผู้หญิงหรือว่าเรื่องเมื่อก่อน แต่ก็ไม่อยากพูดว่าเป็นใครครับผม แต่ก็อยากบอกคนที่เข้าใจผิดผมบริสุทธิ์ใจว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแน่นอนครับผม ซึ่งศาลจะนัดอีกครั้งในวันที่24 กันยายนนี้ครับ ก็ไปสู้ต่อในคดีที่ไม่ยอมรับว่าเป็นของผม ว่าผมไม่ใช่คนครอบครอง

Uploaded by  on 10 Sep 2011

บันทึกภาพ สมศักดิ์ หินแก้ว
ผู้สื่อข่าว สมศักดิ์ หินแก้ว
รายงาน เสาวลักษณ์ บัวทอง

อ้างอิง

ใส่ความเห็น

