The Kick

18 พ.ย.

เเริ่มมีข่าววงในครั้งแรกที่ตลาดหนังโตเกียวเมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา ว่าปรัชญา ปิ่นแก้วจะไปทำหนังที่เกาหลีใต้ จนกระทั่งข่าวเริ่มเป็นจริงเมื่อ twitchfilm.net รายงานข่าวเรื่องนี้ขึ้นว่าหนังดังกล่าวชื่อเรื่องว่า The Kick

The Kick จะเป็นการร่วมลงทุนระหว่างบริษัทเกาหลีใต้ชื่อดัง ซีเจเอ็นเตอร์เทนเมนท์ เจ้าของผลงานเกาหลีดังในไทยหลายเรื่องอย่าง The Classic ของกวาคแจยง โดยบริษัทซีเจถือหุ้น 70 เปอร์เซ็นต์ และไทยลงทุน 30 เปอร์เซ็นต์

 

 

 

 

เนื้อเรื่องเกี่ยวกับกลุ่มนักลงทุนร้านอาหารไทยและเกาหลีที่ต้องมาต่อสู้กับกลุ่มอิทธิพลเข้า  จนทำให้เกิดการต่อสู้กันในที่สุด  ในเรื่องจะเน้นศิลปะเทควันโด  ดาราที่เล่นจะมีทั้งดาราเกาหลีใต้ชื่อดังอย่างโชแจฮุน ( และคิมเคียงซุค  ร่วมกับจีจ้า ญาณิน, หม่ำ จ๊กม๊ก

หนังเริ่มถ่ายทำมาตั้งแต่กลางเดือนแล้ว  แต่จีจ้าจะเริ่มไปถ่ายเดือนหน้าหรือต้นปีนี้ หลังจากเสร็จสิ้นการถ่ายเรื่อง จั๊กกะแหล่น

ภาพโปสเตอร์จาก twitchfilm.net ข้อมูลและภาพดาราจาก ซีเนโซลดอทคอม

 

Credit: http://www.thaicinema.org/kits288thekick.asp

 

มีการตอบกลับหนึ่งครั้ง to “The Kick”

Trackbacks/Pingbacks

  1. ค่ายหนังไทยชะลอตัวไปตลาดหนังอเมริกา เหลือเพียงแอ็คชั่นไทยไปโลด « th-pop's Blog - 18 พฤศจิกายน 2010

    […] นอกจากนี้มีผลงานใหม่ที่ยังไม่ได้ทำ แต่จะเป็นการร่วมลงทุนการผลิตกับต่างประเทศที่ได้ประกาศตัวในตลาดเอเอฟเอ็มปีนี้ เรื่องแรก The Kick ผลงานของปรัชญา ปิ่นแก้ว ร่วมลงทุนกับบริษัทเกาหลี   อ่านรายละเอียดได้ที่นี่ […]

ใส่ความเห็น